Sunday, February 15, 2015

T-Shirt Quilt

When my sweet daughter-in-law, Nicole, brought me a bag stuffed full of her FFA T shirts that she had acquired during her time in high school and being a state officer, I was excited to make a quilt for her.
 
 
However, the bag set on my sewing table for several months. Then when I decided to clear my tables for scrapbooking, I was quite easily distracted by this bag. I started to empty it and placed the T shirts on piles by color. And without even thinking, I started to cut out the blocks. After I arranged them, they came together pretty fast.
 


I asked Nicole if she wanted to help tie it, and she was up for it. So one Saturday she was here bright and early and we tied a little over two thirds of it. I finished the Tuesday after and sewed down the binding by machine. I used fleece for the backing, so it is quite cozy. She is using it for a throw, but it is large enough for the top of a bed. 

2 comments:

  1. Tàn nhang có thể diễn ra một cách tự nhiên hoặc hình thành là bởi kết quả của việc phơi nắng. Tàn nhang không có hại cho da song phân trăm biến chứng đến vẻ đẹp bên ngoài, thông thường mọi người sẽ có nhu cầu loại bỏ tàn nhang để làm da mặt trở nên đẹp hơn. thăm rò các cách trị tàn nhang từ thiên nhiên và một vài giải pháp khác để khiến sáng, chữa trị tàn nhang, loại bỏ và chiến thuật phòng để thoát khỏi tàn nhang.
    - Nhận trị liệu laser. Laser tỷ lệ được sử dụng để ghi một vài mạch máu ngay phía dưới tàn nhang, khiến giảm sự xuất hiện của họ hoặc loại bỏ chúng hoàn toàn. các thủ tục được không biết là có khác kỳ tác động lâu dài, tuy nhiên nó tỷ lệ đi đến tạm thời bầm tím, đỏ và sưng. giải pháp khám chữa Laser thường được dùng trong 3 hoặc để 10-15 phút buổi.

    Da được trước khôi phục tình trạng bằng thuốc xịt lạnh để đảm bảo sức nóng của laser không gây đau đớn cho bệnh nhân. hiện tại chi phí điều trị tàn nhang không quá tốn kém mà lại mang lại hiệu quả phổ biến cho nữ giới.
    - Bổ sung vitamin C. Chất này làm làm sáng tàn nhang, như thế hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được rất phổ biến của nó trong chế độ ăn uống mỗi ngày của bạn. Trái cây có múi, kiwi, rau bina, rau lá xanh khác là hầu hết các nguồn tuyệt vời của vitamin C.
    Bắt đầu một ngày với một burst của vitamin C với một loại trái cây và rau tố. Thêm một kiwi, một quả xuân đào, và một chén rau bina liệu đến máy xay sinh tố của bạn. Nhuyễn một số sản phẩm sữa hạnh nhân hay một cơ sở lành mạnh.
    Vitamin C bổ sung là một trong những quyết định khác mà bạn có thể tìm để chắc chắn rằng bạn đang nhận được đủ. Hãy vitamin C nguyên chất hay một hỗn hợp đa vitamin có chứa nó.

    ReplyDelete